วันพฤหัสบดีที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แนะนำอุปกรณ์ ใหม่ๆ

ชุดแบคทีเรียชนิดแท่งจากฝรั่งเศส
BioDigest -แบคทีเรียชนิดเข้มข้น ช่วยย่อยสลายของเสีย และสารพิษ ไนไตรต์ แอมโมเนีย ได้ทันที และรวดเร็ว หรือใช้ในการเซ็ตระบบแบคทีเรีย ใช้ได้ทั้งน้ำทะเล และน้ำจืด
BioPtim -อาหารสำหรับแบคทีเรีย เพื่อให้แบคทีเรียเจริญเติบโตได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ใช้ในการเซ็ตตู้ปลาทะเล และตู้ปลาน้ำจืด  หรือเมื่อใส่แบคทีเรียลงไป
StopAmmo -ช่วยกำจัดสารประกอบแอมโมเนีย สามารถกำจัด แอมโมเนีย ไนไตรต์ ใช้ได้ทั้งน้ำทะเล และน้ำจืด
BioTrace -มีสารอาหารต่างๆ แร่ธาตุ และวิตามิน เพื่อบำรุงสุขภาพของสิ่งมีชีวิตในตู้ แบคทีเรียช่วยย่อยสลายของเสีย ไนไตรต์ ไนเตรต ฟอสเฟต ซึ่งเป็นสาเหตุของตะไคร่น้ำ น้ำเสีย เมือก ฝ้าผิวน้ำ ทำให้น้ำมีคุณภาพที่ดีเหมาะแก่การเลี้ยงสิ่งมีชีวิต และเสริมแร่ธาตุทำให้สิ่งมีชีวิตมีสุขภาพที่ดี และแข็งแรง
StartUp -สำหรับการตั้งตู้ใหม่ ลดการเกิดไนไตรท และแอมโมเนีย
BioKitNanoreef -แบคทีเรียรวมสำหรับปลาทะเล
API Stress Zyme+ -แบคทีเรียชนิดน้ำ ใช้สำหรับตั้งตู้ใหม่ หรือใส่เป็นประจำเพื่อรักษาคุณภาพน้ำ มีขนาด 4oz. และ 8oz. จาก USA.

ผลิตภัณฑ์สำหรับกุ้งเรดบี , กุ้งแคระ และ กุ้งเครฟิช
Shirakura Red Bee Sand -ดินชนิดนี้ผลิตจากดินที่ผ่านการเผาหลากหลายชนิดด้วยกรรมวิธีพิเศษ เพื่อให้ได้คุณสมบัติในการทำให้น้ำอ่อนได้อย่างถาวรซึ่งสำคัญอย่างยิ่งต่อ การเพาะกุ้ง Red Bee ดินชนิดนี้สามารถลดค่าความกระด้างของน้ำ (KH) และ ค่าความเป็นกรดด่าง (pH)
Ebi Dama -อาหารกุ้ง Shirakura แบบมาตรฐาน สำหรับ กุ้ง และ crayfish ผลิตจากพืช มี amino acid, วิตามิน ธรรมชาติ และ แร่ธาตุ ในปริมาณสูง เพื่อ ความแข็งแรง เจริญเติบโตเร็ว สีสันดี และการขยายพันธุ์ที่ดี
ส่วนประกอบหลัก Seaweed, Spirulina, Chlorella, วิตามิน และ แร่ธาตุจากธรรมชาติ
Ebi Dama Special -อาหาร กุ้ง Shirakura ชนิดพิเศษ สำหรับกุ้ง และ Crayfish ผลิตจากพืช มี amino acid,วิตามิน ธรรมชาติ และ แร่ธาตุ ในปริมาณสูง เพื่อความแข็งแรง เจริญเติบโตเร็ว สีสันดี และการขยายพันธุ์ที่ดี ข้อแตกต่างจาก Ebi Dama ชนิดธรรมดา คือจะมีส่วนประกอบของกะหล่ำปลีธรรมชาติ สาหร่ายทะเลหลายชนิด มีแคลเซียมในปริมาณมากเป็นพิเศษ
Shirakura Chi Ebi -อาหารพิเศษสำหรับลูกกุ้ง เป็นอาหารผสมที่ผลิตสำหรับลูกกุ้งโดยเฉพาะ มีส่วนผสมสำคัญที่ลูกกุ้งต้องการ โดยเฉพาะในช่วงสัปดาห์แรกๆ เพื่อการเจริญเติบโตที่แข็งแรง นอกจากนั้นยังช่วยการเพิ่่มจำนวนของจุลชีพชนิดต่างๆ ที่ไม่สามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่า ที่ช่วยย่อยสลายเศษอาหารและของเสียจากกุ้งซึ่งมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าการ เป็นอาหารของลูกกุ้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น